Breaking

LightBlog

Wednesday 11 January 2017

Da bị nhiễm nấm và kết quả bất ngờ từ Dvi Beauty

Da bị nhiễm nấm và kết quả bất ngờ từ Dvi Beauty - 01656 781 785


Ngồi lục lọi ảnh của ngày xưa hồi bắt đầu trị nấm da với D'vi Beauty may sao vẫn sót 1 tấm ở lại.
Đó là 1 cái duyên định mệnh, bị nấm da lại là 1 cơ hội để mình được như hôm nay. Nhớ mãi khoảng thời gian chữa da cơ cực.
Tuần nào cũng lên spa cty lấy nhân mụn, lấy về ai cũng quở đi nặn cho choe hết mặt.
Lúc đó mình bất chấp mọi thứ, mọi người nói gì chỉ suy nghĩ 1 là chữa hết, 2 là chấp nhận kết quả xấu, ko chữa được thì coi như sống chung với nó chứ ngán đi chữa lắm rồi.
Thật tình sau hơn 2 tháng cố gắng nhờ đôi tay quyền lực và sự động viên nhiệt tình của bà Boss D'v Beauty mà mình vượt qua giai đoạn ấy, và tới giờ đã dưỡng 1 năm da thay đổi hoàn toàn.
Trong mơ mình cũng ko thể nghĩ mình lại được như bây giờ.
Xin chân thành cảm ơn cty và các thầy cô đã vất vả làm ra những sản phẩm tuyệt vời từ thuốc bắc. Mãi yêu.

✪ Mỹ phẩm thiên nhiên D’vi Beauty - Sản phẩm được chứng nhận là Thương Hiệu Hàng Đầu năm 2015 do người tiêu dùng bình chọn - Đủ tiêu chuẩn lưu hành trên toàn thế giới
----------------------------------------
☏ SĐT : 01656 781 785 M. Uyên
☸ Giao hàng toàn quốc thanh toán khi nhận hàng.
☸ Đ/C 1: 111D Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, HCM
☸ Đ/C 2: Khu 8, Phường Hiệp Thành - TP. Thủ Dầu Một - Bình Dương
----------------------------------------

Chăm sóc Da | Dưỡng da | Trị Mụn | Trị nhờn | Trị nám - tan nhang | Giảm cân | Tắm trắng | Thâm môi | Thăm mắt | Dị ứng Da | Thải độc | Rụng tóc | Điều kinh | Mờ xăm chân mày 

No comments:

Post a Comment