Breaking

LightBlog

Friday 17 May 2019

Sản phẩm thiên nhiên cần thiết cho các Mẹ sau sinh

Sản phẩm thiên nhiên cần thiết cho các Mẹ sau sinh

Bộ sản phẩm cho các Mẹ sau khi sinh

Chị em nào đang có bầu nên theo dõi và thủ sẵn để vỡ chum là có ngay "đồ nghề" vừa khoẻ đẹp, lợi sữa lại lấy dáng nhanh, quan trọng là dáng về nhưng phải săn chắc mới đặng😉.
♦️Không tự nhiên mà dáng về, da lại hồng hào hơn, cơ thể còn săn chắc hơn nhé😇
Đầu tiên khi sinh về sẽ có người sinh thường, có người sinh mổ thì nếu mà sinh thường sau khi xuất viện về là dùng được ngay. Còn sinh mổ thì vết mổ chưa lành sẽ có cách dùng khác Mây sẽ hướng dẫn.
Bài viết hơi chi tiết nên khá dài, các chị ráng đọc hết, sẽ không uổng phí thời gian đâu ạ. Giờ vô vấn đề nhé!!!!☝🏻
Khi sinh về cảm giác nhìn xuống bụng dạ sẽ như còn bầu 6-7 tháng vì thời điểm này hơi trong bụng còn nhiều, da chùng và thâm rạn tuỳ người ít hay nhiều, máu ứ hay dân gian còn nói là máu cá tanh, mới về là rã rời mệt mỏi😭😭. Nhìn con là bao nỗi đau sẽ đi qua, nhìn qua chồng thì còn thấy ngại ghê lắm, nên đây sẽ là động lực cho chị em mình. Mà cũng chẳng cần vì ai, vì bản thân mình trước nè, tận dụng tháng đầu sau sinh vì đây là thời điểm vàng nhé!😀😀
[caption id="attachment_1784" align="alignnone" width="720"]60179019_2815322768692367_5190287180567674880_n.jpg Bộ sản phẩm cần thiết cho chị em sau sinh của D'Vi Beauty[/caption]
↪Sinh thường:
📍Xuất viện về là các chị đã có thể dùng ngay rồi. Để sữa mẹ về nhiều, ấm người, sau khi ăn sáng và ăn tối là uống 15ml #rượu_bổ_đẹp_da. Chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, dù vậy có nhiều chị sau sinh cảm thấy đói nhưng lại chán ăn, kiểu như ráng nuốt để có sữa vậy thì rượu bổ hạ thổ 100 ngày bao gồm bài thuốc bắc, lòng đỏ gà ta và nếp cái hoa vàng sẽ hỗ trợ phần nào, uống vào kích thích nhẹ hệ tiêu hoá rất tốt. Tuy rượu bổ nhưng nếu uống nhiều thì phần nào men tự nhiên sẽ ảnh hưởng làm tê say k tốt cho mẹ và bé, cái gì quá cũng không tốt đâu ạ.
📍Hãm 1 -2 gói #trà_giảm_cân_lợi_sữa vào 1 cái ca 1 lít nước, tốt nhất nên cho vào nồi hoặc ấm đun lên để ra được hết chất thuốc, trà này làm riêng cho bà đẻ để sữa mẹ về nhiều, mỡ thừa được đào thải. Mẹ sau sinh dùng trà giảm mỡ phải lưu ý dùng loại riêng chứ uống chung với người thường thì mẹ giảm cân nhanh nhưng không tốt, rất mệt kèm theo giảm đi chất lượng nguồn sữa mẹ, bé sẽ còi theo. Hãm trà uống ấm ấm lại kích sữa mẹ về tốt, nhớ là uống nước ấm nhiều tốt nha các chị.
📍Đây mới quan trong trong giai đoan đào thải máu ứ nè, #đai_thuốc_bắc ( trong hộp đai thuốc bắc có tặng 1 đai siết eo trị giá 120k). Bài thuốc cô viên đã làm sẵn được định hình trong đai vải để chị em dễ dàng sử dụng. Tác dụng đai thuốc bắc đánh chính vào việc tan đi huyết ứ, đàn hồi da nhăm nhúm, xỉn màu sau sinh, giúp săn mỡ bụng và hồng dần vết rạn, ngoài ta còn giúp giảm đau nhức lưng, lưu thông khí huyết.
🍀Cách sử dụng:
👉Đai thuốc bắc để phát huy được tác dụng thì phải có #đai_quấn_nóng. Các chị dàn trải đai quấn nóng ra trước cắm nút và chỉnh từ low sang hight nghĩa là từ nhiệt độ thấp sang cao, tuỳ vào sức chịu nhiệt mỗi người mà tuỳ chỉnh, nhưng nên chỉnh tầm 70%, không nên để nhiẹt độ cao quá sức chịu nóng, mỗi ngày quấn 60p, quấn được 2 lần/ngày càng tốt.
👉Nên đặt đai nóng xuống trước sau đó đặt đai thuốc bắc lên trên rồi áp vào phần bụng trước,vòng tay ra sau dán lại,dán siết một tí sẽ định hình eo tốt hơn.
📍Có điều kiện thì dùng thêm rượu #tan_mỡ_quế_chi thoa vào vùng cần làm săn như bụng, bắp tay, bắp chân. Thoa ở vùng bụng thì sau khi thoa dùng đai siết siết và thắc hai cánh bên eo sẽ đem lại kết quả cực kì nhanh.
▶️Lưu ý: ở trường hợp các chị bụng to quá khổ thì chỉ cần đắp đai lên bụng không cần siết, đắp lợi dụng độ nhiệt khi eo nhỏ hơn thì ta siết sau.
💢💢Mẹo nhỏ:
Sau sinh về nên rang thêm muối hột và gừng rồi cho vào khăn lông chườm bụng thì hơi bụng sẽ ra nhanh lắm. Đảm bảo làm thì sau 1 tháng đã nhiều người trầm trồ lắm ạ.

↪Còn các chị sinh mổ thì sau khi vết mổ giảm đau thì sẽ làm, tầm 2 tuần chưa cần quấn hết bụng. Các chị đặt đai nóng và đai thuốc bắc để nằm lưng, nằm nghiêng hai bên eo trước, khi nào vết mổ lành thì quấn hết nha.
💰 Giá bán lẻ:
▪️ ĐAI THUỐC BẮC #700k
▪️ ĐAI QUẤN NÓNG #350k #490k
▪️ TAN MỠ QUẾ CHI #370k
▪️ RƯỢU BỔ SAU SINH #500k
🎁 Đặc biệt, khi mua combo Đai nóng + Đai thuốc bắc đc tặng Đai siết eo 110k. Và mua thêm rụ tan mỡ đc tặng thêm 15 ngày Giảm cân lợi sữa ạ.


Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Mỹ phẩm thuốc bắc D'Vi Beauty
Điện thoại: 0356 781 785 hoặc 0933 679 859
Website: http://bit.ly/2s4DjP8
Fanpage: http://bit.ly/2IDVJgM
Facebook: http://bit.ly/2s3iNOW
Shopee: http://bit.ly/2rYlPVw
Sendo: http://bit.ly/2x8xZAm
Lazada: http://bit.ly/2qHEZ0P
#dvi #touyendvi #myphamthuocbac #myphamdvi #dvibeauty

No comments:

Post a Comment