Breaking

LightBlog

Sunday 3 November 2019

Các sản phẩm dưỡng da cao cấp D'Vi Beauty

Các sản phẩm dưỡng da cao cấp D'Vi Beauty

74936956_2969204939970815_8255855208035254272_n.jpg
🍃 #Dvi tự tin các sản phẩm dưỡng của #dvibeauty dù biết rằng nó không làm hài lòng các tín đồ muốn dưỡng trắng thật trắng.
🍃 Đặc thù hồng sâm, hồ đào và tinh chất thiên môn đông dù là kem dưỡng hay tinh chất đều không có các chất bám chặt trên da ,không tẩy trắng, không gây bí lỗ chân lông ,không gây trắng nhão da và mỏng da,không chứa chất chống kích ứng mà muốn da phải khoẻ tự thân kết hợp thải độc.
🍃 Sở dĩ nó đều gồm các tinh chất dưỡng nguyên thuỷ từ các loại thảo dươc và các loại hoa, abutin làm trắng từ rễ dâu tằm được xử lí qua nhiều khâu để lọc bỏ đi mủ chứ không nhập chất làm trắng bên ngoài, tinh chất hoa bát tiên,hoa thiên phấn.. và nhiều vị để đáp ứng có 1 làn da mởn mịn và săn chắc,lông rút lì tuyệt đối như các loại kem dưỡng trên thị trường nên da bạn luôn mởn và mềm tràn đầy sức sống ,không đẹp liền và bền kem để hạn chế bí gây lổ chân lông to ra và nhão cơ mặt.
🍃 Càng lợi dụng thành phần làm trắng bao nhiêu thì da mặt sẽ đẹp liền bấy nhiêu,trắng mỏng và chai dần ,trắng đó! Nhưng cười là nếp nhăn rất nhiều!
Có lẽ #Dvi không đáp ứng nhu cầu trắng liền hay đẹp liền mà #Dvi cố gắng hướng tới sản phẩm giúp chị em đẹp lâu,mởn và thần thái trẻ trung ,dưỡng thôi không cần đi đâu cũng phải make up!
Có lẽ #dvi sẽ chấp nhận mất một lượng khách hàng họ muốn xài cái gì nó che lấp hết khuyết điểm.
Có lẽ #dvi sẽ mất một lượng khách hàng muốn một làn da trắng tái theo trào lưu.
Có lẽ #dvi sẽ mất một số bạn muốn căng bóng ảo trên da mà quên rằng cái gì muốn thay đổi và trẻ trung cũng cần có thời gian.
🍃 Bạn nên nhớ rằng khi sử dụng cái gì mà nuôi dưỡng nhiều thì bạn sẽ thấy mình trẻ trung hơn,sức sống hơn thì thần thái mới vui vẻ được.
Bên mình tập trung theo thâu thải độc tố ,nuôi dưỡng và điều trị,nó là điều đầu tiên mình đưa ra thị trường đã 5 năm nay và luôn nổ lực hết mình để cải thiện nhưng có chính kiến,không đổ theo thị trường để làm hài lòng tất cả.

 
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Mỹ phẩm thuốc bắc D'Vi Beauty
Điện thoại: 0356 781 785 hoặc 0933 679 859
Website: http://bit.ly/2s4DjP8
Fanpage: http://bit.ly/2IDVJgM
Facebook: http://bit.ly/2s3iNOW
Shopee: http://bit.ly/2rYlPVw
Sendo: http://bit.ly/2x8xZAm
Lazada: http://bit.ly/2qHEZ0P
 
#dvi #dvibeauty #hongsam #hodao #thienmondong #myphamthuocbac #myphamdvi #myphamdvibeauty

No comments:

Post a Comment