Breaking

LightBlog

Sunday 3 April 2016

D'vi Beauty - Sửa rữa mặt thuốc bắc




☀ ☀ SỮA RỬA MẶT THUỐC BẮC ☀ ☀ 


🍅 Tác dụng: triệt nhờn, tuần hoàn bã nhờn,thải độc,sạch sâu lỗ chân lông,trị khô viêm da,tiêu viêm nang mụn,thay cho nước tẩy trang và tonner .Độ trơn bằng hạnh nhân k có chất tạo bọt .

💰 280,000 VND
🍅 Thành phần bao gồm:bạch quả, hạnh nhân, hoa đào , ngọc trúc,24 vị sala, kim ngân hoa nên khi sd thấy bên trong có các hạt màu đen liti đó chính là bột của bạch quả dc tán
🍅 Cây bạch quả tên khoa học là Ginkgo biloba, trong lá có chứa các flavonoit và các terpenoit như ginkgolit, bilobalit. Các hoạt chất trong lá bạch quả có các tác dụng sau:Giúp cải thiện lưu thông máu, chống oxi hoá,tăng tuần hoàn máu da mặt.
🍅 Theo đông y, ngọc trúc có tác dụng tư âm nhuận phế, sinh tân dưỡng vị nên chủ trị được vị âm hư, âm hư ngoại cảm, chứng tiêu khát, chứng ho lao phế táo. Với các chứng bất túc, da mặt đen sạm, dùng món thuốc ngọc trúc lâu trở nên tươi nhuận, trúng phong bạo nhiệt (theo sách Bản kinh). Theo Bản thảo cương mục, ngọc trúc còn có thể dùng thay sâm kỳ, thuốc vừa không hàn, không táo lại rất công hiệu.
🍅 Trong hạt hạnh nhân có chứa tất cả các chất dinh dưỡng bao gồm chất chống oxy hóa, axit béo omega 3, vitamin E, Protein, magiê và canxi. Chính vì vậy hạnh nhân có thể làm nên điều kỳ diệu cho làn da của bạn. Nó thậm chí có thể cung cấp cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng đến bất ngờ.các chất chống oxi trong tinh dầu hạnh nhân giúp thải độc da mặt cực sạch.
🍅 Kim ngân hoa:tác dụng trị phát bối, u mụn sưng viêm tấy,lở ngứa, viêm da, viêm u mủ nên da mụn rửa srm có chứa kim ngân hoa da sẽ mát lành vết thương tiêu độc.
🍅 Hoa đào trị các vết rám đen giup da trắng hồng từng ngày giúp có làn da trắng trẻo nhu nhuận...
🍅 HDSD: một lần sd chỉ cần 1-2 giọt là massage mặt cực sạch bằng tinh dầu hạnh nhân( óc chó).Một mẹo nữa khi dùng sũa rửa mặt là có các hạt cà phê cầu đất và ngọc trai nên dùng hai ngón trỏ massage kẽ mủi và vùng bị mụn cám giúp bay nhanh chỉ sau vài lần sử dụng.
❤ Cam kết sản phẩm uy tín - D'vi Beauty mỹ phẫm tinh hoa cổ truyền đã được vinh danh những doanh nghiệp vì sự phát triễn cộng đồng.
☎ 01656 781 785 (Zalo, SMS, Call, Facebook, Viber, ...) hoặc inbox để được tư vấn
👍 Facebook: https://www.facebook.com/dvibeauty.mypham/

No comments:

Post a Comment