Breaking

LightBlog

Thursday 9 June 2016

Kem trị mụn nào an toàn và hiệu quả? - Nhớ lại & tâm sự


Nhớ thời điểm cách đây hơn 2 năm sản phẫm mình ra mắt đầu tiên là kem trị mụn thuốc bắc,đánh dấu cho chuỗi các sản phẫm thảo dược tinh hoa cổ truyền.
🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈
Lúc đầu ra cảm thấy đơn lẻ vô cùng vì thị trương mỹ phẫm đang phải nói là hot kem trắng da,thuốc trị mụn cấp tốc,kem tẩy ...tự nhiên ở đâu ra một đứa bán thảo dược mà công dụng lại đi ngược lại thời đại:

🍂Gom mụn từ từ
🍂Thải độc da
🍂Đẩy nhân mụn
🍂Giảm nhờn và thâm.

Tính chất sản phẫm làm ai nấy cũng e dè vì nó CHẬM ,không thuộc dạng bôi 2-3 ngày xẹp mụn để làm vừa ý số đông vì trước khi ra bán thì đã bỏ hơn 1 năm để học và quy trình để trị mụn và các vấn đề liên quan thì mình bắt đầu hình thành ý tưởng thuyết phục khách hàng,cảm giác ban đầu tự ái vô cùng vì phải nói mỏi miệng thuyết phục,giải thích nguyên lí của quá trình đào thải từ trong ra ngoài là như thế nào? Mụn không phải cứ bôi trét bằng các hoạt chất ức chế ,teo da và chai mô như những gì các bạn dc rỉ vào tai trước đây.
Biết rằng mình khác người,nhưng nhất quyết đã học đã theo là làm tới cùng chứ ban đầu nói thiệt nãn không thể tả!!!
🍭🍭🍭
Nhưng may sao có những người khách hàng đầu tiên CHỊU lắng nghe mình chia sẻ, nói về con đường đi để có làn da khoẻ đẹp là nó như thế nào.
Thời lúc ấy ai nghĩ ra là thải độc bằng lá cây,xông mặt giải độc tố hay cao thuốc đặc trị da nhiễm độc....
Đi sâu vô nghề này thấy quá ghê sợ hoá chất mà hằng ngày con người ta đưa vào da mặt,bội nhiễm hoá chất tràn lan.. Còn bây giờ hàng loạt các dòng đông y ra mắt đầy rẫy nhưng mình tự hào là mình đi theo hướng từ tư duy bản thân và trãi nghiệm chứ không phải ồ ạt vì đồng tiền lợi nhuận.
Ngay cả khi bán nó ra mình cũng chả suy nghĩ nhiều vô hình thức hay pr vì muốn mọi người cảm nhận cái cốt sản phẫm trước và thực sự ban đầu không đủ vốn mà nó từ những đồng tiền gom góp tự thân ban đầu nên sẽ đi từ từ .
🎈🎈
Có lẽ mình là con người ít thể hiện tình cảm của bản thân nên mình không biết viết hay nói để lấy lòng người khác,nhưng tình cảm của mình nó sẽ thể hiện qua chính sản phẫm mình trao tay khách hàng.
Còn bây giờ ai bắt chước ai thế nào thì mình không quan tâm, mối quan tâm bây giờ la hoàn thiện thêm sản phẫm và đầu tư thời gian vô học tập và nghiên cứu,chăm sóc đại lí .Hết

No comments:

Post a Comment