Breaking

LightBlog

Wednesday 31 August 2016

Kem chống nắng bạn đang dùng có thật sự làm bạn hài lòng?

Kem chống nắng bạn đang dùng có thật sự làm bạn hài lòng? - 01656 781 785



Trước giờ ai ghét hay cảm thấy chưa ưng ý khi xài kem chống nắng hóa mỹ phẩm thì đọc xong review của mình về kem chống nắng thảo dược Dvi chắc là các bạn sẽ suy nghĩ để rinh về 1 hủ xài thử xem sao đó.

Trước mình rất là ghét xài kem chống nắng. Vì xài thấy da bị nhờn nhanh hơn, nhanh xuống tone da, da hơi bí rít mà nếu vệ sinh da không kỹ sẽ bị lên mụn và nhất là rửa mặt phải tẩy trang. Vì cảm giác kem chống nắng bám dai. Do đa số kem CN bây giờ có công năng không thấm nước. Nghĩa là có thành phần giúp chất kem bám và lưu trên da lâu. Thành ra, từ 1 sản phẩm mình cho rằng nó sẽ giúp da mình chống nắng tốt thì mặt khác nó lại làm cho da mình trở nên xuống màu, mụn và yếu hơn. Ác cảm bền vững với kem chống nắng từ đó.


Lúc bên mình mới ra kem chống nắng. Mình không nghĩ nó có thể thay đổi suy nghĩ của mình về Kem CN. Nhưng đúng là đã thay đổi 180 do luôn, Được cái mình thích nhất là chống nắng thảo dược nó tạo 1 lớp trắng mỏng, trong veo và không gây nhờn hay đổ dầu, lại giống như trang điểm nhẹ da trắng mịn.
Mùi thơm thảo dược và ưu điểm đặc biệt hok phải chỉ có chống nắng mà còn có khả năng chống lão hóa mạnh nhờ tinh chất mù u trong kem. 


Mình ham điệu và ham trang điểm mà, giờ xài chống nắng được hợp vậy rất chi là ưng cái bụng.
Thêm nữa, ngày xưa mình không quan trọng lắm về bước chống nắng mỗi ngày. Nhưng sau này đi ra đường là khói bụi, nắng gắt, tia cực tím gây hại cho da. Nên dù đi ra ngoài ít cũng rất nên xài.
Mấy bạn cứ xài thử. Sẽ thấy mình nói không sai đâu.


Bài viết này mang tính chất review hơn là quảng cáo. Hihi.


✪ Sản phẩm được chứng nhận là Thương Hiệu Hàng Đầu năm 2015 do người tiêu dùng bình chọn - Đủ tiêu chuẩn lưu hành trên toàn thế giới
----------------------------------------
☏ SĐT : 01656 781 785 M. Uyên
☸ Giao hàng toàn quốc thanh toán khi nhận hàng.
☸ Đ/C 1: 111D Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, HCM
 Đ/C 2: Khu 8, Phường Hiệp Thành - TP. Thủ Dầu Một - Bình Dương
----------------------------------------

Chăm sóc Da | Dưỡng da | Trị Mụn | Trị nhờn | Trị nám - tan nhang | Giảm cân | Tắm trắng | Thâm môi | Thăm mắt | Dị ứng Da | Thải độc | Rụng tóc | Điều kinh 

No comments:

Post a Comment