Breaking

LightBlog

Thursday 29 September 2016

Tâm sự về cách trị dị ứng an toàn hiệu quả của một bạn nữ đã trải qua

Tâm sự về cách trị dị ứng an toàn hiệu quả của một bạn nữ đã trải qua - D'vi Beauty - 01656 781 785

Để up tấm hình này thật sự em đã si nghĩ rất nhiều mới dám up đấy ạ. Vì em là 1 đứa sợ xấu mà. Hjhj
1 thời gian trước đây do dị ứng, ko fai dị ứng mỹ phẩm nhak. Vì sp đó mình sử dụng 1 thời gian dài rồi ko đổi nên ko dị ứng dc. Có thể là do ăn uống gì đó mà mình ko biết. Thế là mụn nổi đầy mặt, mụn nhỏ mụn to để lại thâm, sẹo, lại còn lcl to đùng luôn. Đợt vừa rồi mình ko dám ra khỏi nhà lluôn mà. Ai wa nhà mình cũng trốn ko dám gặp ai luôn.
Dưới đây là hình ảnh trước và sau đợt điều trị dị ứng đó của mình:
- 3 tấm hình trên cùng là luc mình bị dị ứng rồi mụn, thâm, da thì sạm đen nhìn mất thẩm mỹ kinh khủng.
- Tấm to nhất là hình sau khi mình điều trị dị ứng khoảng 2 tháng thì da sáng hơn, mụn và thâm cũng mờ hẳn đi. LCL cũng nhỏ hẳn, bn nào để ý sẽ thấy.Thật sự là mừng lắm luôn ý.
- Cuối cùng tấm đeo kính là tấm da hiện tại bây giờ của mình, cb đi chơi chỉ thoa 1 lớp kem hồ đào và quánh son, kẻ chân mày rồi đi thôi đó.
==> Quá trình thật sự vô cùng gian nan đối với 1 đứa tự ti như mình, lại còn bán mỹ phẩm nữa, ai gặp mặt mình mà thấy như 3 tấm trên chắc ko ai dám mua đâu. Nhưng vì sự cố gắng kiên trì thì mình cũng chứng minh cho các bạn thấy được là sản phẩm của bên mình có thể điều trị và cho kết quả tuyệt vời như thế nào đúng ko?
Mặc dù còn thâm 1 ít nhưng với 2 tháng điều trị mà mang lại kết quả cho làn da như vậy là quá xuất sắc rồi, đã vậy da còn khỏe hồng hào chứ ko bị bào mòn mỏng da nữa chứ. Chứ xài tẩy để mờ nhanh hết thâm nhanh rồi da mỏng lét đi thì ai mà ko xài được hỉ? ^^
Tất cả hình ảnh đều chụp bằng cam thường, e còn phóng ảnh ra để m.n co thể nhìn kĩ hơn sự thay đổi của da em đó nha. Ai nói e dùng phần mềm chỉnh sửa hay 360 độ chụp ảnh thì e chịu vì nếu chụp hay chỉnh sửa như vậy thì ko thể nào bn co thể nhìn rõ lcl như vậy đâu nhak. Em thề.
✪ Mỹ phẩm thiên nhiên D’vi Beauty - Sản phẩm được chứng nhận là Thương Hiệu Hàng Đầu năm 2015 do người tiêu dùng bình chọn - Đủ tiêu chuẩn lưu hành trên toàn thế giới
----------------------------------------
☏ SĐT : 01656 781 785 Ms.Uyên
☸ Giao hàng toàn quốc thanh toán khi nhận hàng.
☸ Đ/C 1: 111D Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, HCM
 Đ/C 2: Khu 8, Phường Hiệp Thành - TP. Thủ Dầu Một - Bình Dương
----------------------------------------
Chăm sóc Da | Dưỡng da | Trị Mụn | Trị nhờn | Trị nám - tan nhang | Giảm cân | Tắm trắng | Thâm môi | Thăm mắt | Dị ứng Da | Thải độc | Rụng tóc | Điều kinh

#dvibeauty #mypham #thaoduoc #thiennhien #myphamthiennhien #myphamantoan #thaoduocthiennhien #myphamthuocbac #myphamdvibeauty #myphamtinhhoayhoccotruyen #mỹphẩm #thảodượcthiênnhiên #mỹphẩmdvibeauty #mỹphẩmthảodượcthiênnhiên #duongda #hồđào #hồngsâm #kemtrimun #tamtrang #antoan #hieuqua #hodao #hongsam #matna #matnaduongda #matnatrimun #thuocdieukinh #trimun #dieutrimun ‪#‎trịmụn‬ ‪#‎dưỡngda‬ ‪#‎làmđẹp‬ ‪#‎tựtintrởlại‬ ‪#‎làmđẹptựnhiên‬ ‪#‎trịmụntậngốc‬ ‪#‎trịmụnthuốcbăc‬ ‪#‎trắnghồng‬ #hồ #đào #hồng #sâm #da #đẹp #giảm #cân #kinh #nguyệt #chânmày #phunxăm #xoáchânmày #xoáphunxămchânmày

No comments:

Post a Comment