Breaking

LightBlog

Thursday 1 June 2017

Sữa rửa mặt D'Vi Beauty có tốt không?

SỮA RỬA MẶT THUỐC BẮC HẠNH NHÂN - D'Vi Beauty


Điều làm mình thích nhất ở sản phẩm đầu tiên là không tạo bọt và không chứa hương liệu. Tiếp theo đó chính là công dụng tẩy trang tuyệt vời, bạn có chắc rằng sau khi tẩy trang lớp make up đã hoàn toàn biến mất? Tôi không nghĩ như vậy. Với 
sữa rửa mặt Thuốc bắc, các tinh dầu, hạt scrub hạnh nhân giúp nhẹ nhàng cuốn trôi đi lớp cặn trang điểm còn sót lại trên da, sạch sâu từng lỗ chân lông nhưng tuyệt nhiên không làm khô da, rít da. Ngược lại bạn sẽ thấy da mềm, mịn, nhẹ tưng, ẩm mướt vừa đủ sau khi dùng sữa rửa mặt.

Đối với những làn da mụn, sữa rửa mặt thuốc bắc thật sự là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời trong bước điều trị mụn. Kim ngân hoa trong thành phần srm có tác dụng giảm sưng tấy, u viêm, làm lành vết thương, tiêu độc. Lúc này đây, hạt scrub hạnh nhân lại một lần nữa đẩy mạnh ưu điểm của mình, hạt scrub giúp lấy đi hoàn toàn các mụn cám, mụn đầu đen và thải độc da cực sạch.
Sữa rửa mặt thuốc bắc D'Vi Beauty

Các khách hàng đến với D'Vi Beauty ban đầu đều chọn mua và tin tưởng tuyệt đối dòng sữa rửa mặt của công ty chúng tôi. Cơ chế làm sạch từ thảo dược và tinh dầu làm sạch sâu lỗ chân lông tiêu trừ viêm da viêm mụn và nấm ngứa không có chất tạo bọt như những loại sữa rửa mặt thông thường.

Vừa sạch nhưng vừa nuôi dưỡng da và những tế bào tổn thương dành cho da nhạy cảm nhất.
** An toàn cho phụ nữ có thai và cho con bú.
"KHÔNG MỘT LOẠI SỮA RỬA MẶT NÀO CÓ THỂ SO SÁNH ĐƯỢC" Đó là lời cảm nhận của hầu hết khách hàng của chúng tôi

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Mỹ phẩm thuốc bắc D'Vi Beauty
Địa chỉ: 111D Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 01656 781 785

No comments:

Post a Comment