Breaking

LightBlog

Friday 12 July 2019

Bệnh phụ nữ cứ để D'Vi Beauty lo

Điều kinh hoa bấn trắng:
Nếu người kinh nguyệt không đều nhiều ví dụ lệch ngày quá nhiều, ra ít, máu thâm đen , vón cục nhiều, có kinh đau cực nhiều.
Liệu trình: ngày uống hai lần mỗi lần 20 viên, sau bữa ăn, uống nước ấm vừa để thuốc thẫm thấu tốt nhất, vừa uống nước ấm để tốt cho tạng trong hằng ngày, uống nước ấm luôn luôn đươc khuyến khích kể cả uống hằng ngày.



Nếu uống độ 1-2 lọ kinh đã đều và máu ra đã đẹp( máu đẹp là tưoi và không hôi, kinh ra đúng ngày hơn, nhẹ nhàng kiểu tới ngày chỉ hơi đau lưng nhẹ, có 1-2 cục mụn bình thường( xuất khí ra ngoài bình thường ta chấm kem mụn hoăc cao vài ngày là trồi nhân , ngưng dưỡng vị trí mọc 1-2 cục mụn) , khi mọi thứ ổn và “nhẹ nhàng hơn” ta hạ xuống uống ngày 1 lần vào buổi tối.
Về sau phẻ ra hơn nữa nghĩ là khi kinh ra cũng nhẹ đau cả lưng, nhẹ tựa lông hồng thì chỉ cần uống 10 ngày gần tới kì để hỗ trợ bồi bổ, lưu thôn g khí huyết, dặm thêm sinh khí cho phụ nữ.
Ví dụ: giả sử ngày 25 hằng tháng có kinh thì tầm ngày 15 bắt đâu uống, uống tới khi ra sạch kinh.


Phụ nữ tắt kinh sớm uống đều điều hoà, quá sớm thì kiên nhẫn sẽ có trở lại, còn mãn kinh thì khí nóng bốc hoả sẽ giảm đi sẽ thải khí nóng bốc hoả ra đường tiểu.
Điều kinh là bước ngoặc lớn nhất trong cuộc đơi phụ nữ: kinh không đều, đều mà ra ít quá thì dẫn tới ứ huyết, da dẻ mụn thâm đỏ mà đỏ từ trong nốt đi ra, ứ nhiều thì mụn nhiều, ứ nhiều xử lí xong về là lên mủ nhanh sau đó mà không hiểu nguyên nhân, nhiều người bồi bổ nhiều các thứ uống tiền vài triệu 1 tháng nhưng không quan tâm kinh nguyệt thì da dẻ vẫn cứ xấu như thương vì cân bằng khí huyết sẽ cân bằng được nhiều thứ, nên đông y sẽ là chữa từ trong ra ngoài, bồi bên ngoài nhưng không chữa bên trong chỉ tốn kém đi thôi.

Điều kinh cô viên D'Vi Beauty

U nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung vì đâu?? Vì kinh nguyệt không đều và quá ít , mà kinh đều còn phải bồi bổ máu huyết đã mất, thải độc tố đi kèm!
Nhiều thứ gom lại trong điều kinh hoa bấn trắng chứ không chỉ giải quyết kinh nguyệt.


Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Mỹ phẩm thuốc bắc D'Vi Beauty
Điện thoại: 0356 781 785 hoặc 0933 679 859
Website: http://bit.ly/2s4DjP8
Fanpage: http://bit.ly/2IDVJgM
Facebook: http://bit.ly/2s3iNOW
Shopee: http://bit.ly/2rYlPVw
Sendo: http://bit.ly/2x8xZAm
Lazada: http://bit.ly/2qHEZ0P
#dvi #touyendvi #myphamthuocbac #myphamdvi #dvibeauty #dieukinh #điều #kinh #điều_kinh #kinh_nguyệt #kinh #nguyệt #kinh_nguyệt_phụ_nữ

No comments:

Post a Comment